Quy định đổi trả hàng hóa, 1 đổi 1 tận nơi

Lời đầu tiên XinShunFa Việt Nam xin cảm ơn Quý Khách đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Với phương châm luôn đặt chữ tín lên hàng đầu đối với Khách hàng, ngoài việc đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chúng tôi còn không ngừng chú trọng trong việc chăm sóc quyền lợi hậu mãi sau bán hàng, lắng nghe các ý kiến đóng góp quý báu.

Với mong muốn mang lại sự thoải mái, hài lòng nhất cho Quý khách khi mua hàng tại XinShunFa Việt Nam. Chúng tôi có những chính sách trong trường hợp Quý khách muốn đổi hay trả hàng. Chúng tôi mong rằng món hàng Quý khách đã mua là sản phẩm mà Quý khách vừa ý, chúng tôi khuyến khích Quý Khách hàng cân nhắc chọn lựa kỹ sản phẩm rồi đưa ra quyết định mua hàng.

Chính sách đổi trả

XinShunFa Việt Nam đưa ra các chính sách đổi trả như sau:

Trường hợp được trả hàng, đổi hàng

  1. Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  2. Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như lỗi kỹ thuật, cũ nát,… trong phạm vi nhà sản xuất.
  3. Hàng không đúng chất lượng như đã công bố Website hoặc giao kết bằng các phương thức: hợp đồng, tin nhắn, cuộc gọi,…
  4. Hàng hóa đổi hoặc trả phải còn nguyên vẹn phiếu bảo hành, tem bảo hành, bao bì đóng gói, mã đơn hàng.
  5. Trong thời hạn 3 ngày kể từ ngày nhận hàng hoá và chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng, lắp ráp.

Trường hợp không được đổi, trả hàng

  1. Hàng bị bể vỡ trong quá trình sử dụng, và các lỗi khác do người dùng.
  2. Hàng bị rách tem bảo hành, không có tem bảo hành của XinShunFa Việt Nam
  3. Không có phiếu bảo hành. Hoặc số điện thoại đặt hàng không có trên hệ thống của XinShunFa Việt Nam (nhằm tránh hàng giả, hàng nhái).
  4. Hàng bị hư hỏng do cháy nổ, thiên tai.

Chính sách 1 đổi 1

Trường hợp được đổi mới

  1. Trong thời hạn được hưởng chính sách 1 đổi 1
  2. Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như cũ nát, lỗi kỹ thuật… trong phạm vi nhà sản xuất.
  3. Hàng hóa đổi trả phải còn nguyên vẹn phiếu bảo hành, tem bảo hành, bao bì đóng gói, mã đơn hàng.

Trường hợp không được đổi mới

  1. Hàng bị bể vỡ trong quá trình sử dụng, và các lỗi khác do người dùng.
  2. Hàng bị rách tem bảo hành, không có tem bảo hành của XinShunFa Việt Nam
  3. Không có phiếu bảo hành. Số điện thoại đặt hàng không có trên hệ thống của XinShunFa Việt Nam (nhằm tránh hàng giả, hàng nhái).
  4. Hàng bị hư hỏng do cháy nổ, thiên tai.

Chính sách 1 đổi 1 tận nơi

Chỉ áp dụng khi các sản phẩm do kỹ thuật viên XinShunFa Việt Nam lắp đặt. Sản phẩm được được lắp đặt trong khu vực Bình Dương. Không có giao kết nào khác bằng hợp đồng, tin nhắn, cuộc gọi,…

Trường hợp được đổi mới

  1. Trong thời hạn được hưởng chính sách 1 đổi 1.Chính sách 1 đổi 1 không áp dụng với các thương hiệu: updating…
  2. Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như dơ, lỗi kỹ thuật… trong phạm vi nhà sản xuất.
  3. Hàng hóa đổi trả phải còn nguyên vẹn phiếu bảo hành, tem bảo hành, bao bì đóng gói, mã đơn hàng.

Trường hợp không được đổi mới

  1. Hàng bị bể vỡ trong quá trình sử dụng, và các lỗi khác do người dùng.
  2. Hàng bị rách tem bảo hành, không có tem bảo hành của XinShunFa Việt Nam
  3. Không có phiếu bảo hành. Số điện thoại đặt hàng không có trên hệ thống của XinShunFa Việt Nam (nhằm tránh hàng giả, hàng nhái).
  4. Hàng bị hư hỏng do cháy nổ, thiên tai.
XinShunFa Việt Nam không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến cửa hàng. Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng trước khi ký nhận, XinShunFa Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận. Khi có yêu cầu đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước qua nhân viên chăm sóc khách hàng 08989 49800Quý khách tự chi trả các chi phí vận chuyển/đóng gói khi đổi/trả hàng.

Trung tâm chăm sóc Khách hàng XinShunFa Việt Nam.

Tổng đài: 08989 49800
Địa chỉ bảo hành: Số 91 Đường N25, P. Phú Tân, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam.