CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Với phương châm Chất lượng làm nên thương hiệu, XinShunFa Việt Nam thành lập và tồn tại là nhờ sự tín nhiệm của Khách hàng. Chính yếu tố này XinShunFa Việt Nam đã không ngừng phần đấu hơn nữa và không ngừng phát triển đế đem lại lợi ích cao nhất cho Khách hàng. Chúng tôi có chính sách bảo hành sản phẩm/dịch vụ như sau:
- Thời hạn bảo hành
Thời gian bảo hành được thông tin cụ thể ở từng sản phẩm khi khách hàng được nhân viên cskh chốt đơn. Và được ghi chú trong phiếu bảo hành và tem bảo hành của sản phẩm sau khi mua hàng. Bảo hành bao gồm 02 hình thức:
1.1. Bảo hành đổi mới (01 đổi 01)
- 01 năm.
- Áp dụng chính sách 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
1.2. Bảo hành sửa chữa
- Thời gian còn lại sau 1 năm đầu.
- Điều kiện bảo hành
- Trong thời hạn bảo hành.
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng, lỗi kỹ thuật,…trong phạm vi nhà sản xuất.
- Phải còn nguyên vẹn phiếu bảo hành, tem bảo hành, mã đơn hàng. Không bị tác động ngoại lực hoặc có dấu hiệu bị tháo gỡ. Ngoài ra, khách hàng có thể cung cấp số điện thoại mua hàng để XinShunFa Việt Nam kiểm tra hệ thống mà không cần bất cứ giấy tờ chứng minh khác.
2.1. Lỗi bảo hành 01 đổi 01
Các lỗi được xác định từ nhà sản xuất:
- Vào nước trong quá trình sử dụng
- Hư/lỗi bảng mạch điện tử
- Hư/lỗi bảng LED chiếu sáng
- Panel không hoạt động – không nạp năng lượng
2.2. Lỗi bảo hành sữa chữa
- Các lỗi được xác định từ nhà sản xuất như đã nêu tại 2.1 nhưng ngoài thời gian đổi trả.
- Cháy quá 20% Chíp LED.
- Trường hợp XinShunFa Việt Nam có thể từ chối bảo hành
- Sản phẩm bị rách tem bảo hành/không có tem bảo hành của XinShunFa Việt Nam.
- Không có phiếu bảo hành – Nếu không có phiếu bảo hành có thể cung cấp số điện thoại mua hàng.
- Số điện thoại đặt hàng không có trên hệ thống của XinShunFa Việt Nam (nhằm tránh hàng giả, hàng nhái).
- Hàng bị hư hỏng do thiên tai trong điều kiện bất khả kháng.
- Không sử dụng đúng cách, hoặc làm rơi vỡ, tác động ngoại lực, hoặc tháo gỡ linh kiện…. hoặc các vấn đề tương tự.
- Thời gian bảo hành & hoàn trả sản phẩm
Tùy vào mức độ của sản phẩm, sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, thường từ 3 đến 7 ngày để chúng tôi tiến hành khắc phục, sửa chữa sản phẩm. Trong thời gian bảo hành, nếu XinShunFa Việt Nam không khắc phục/sửa chữa được sản phẩm, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm mới cho Quý khách.
- Địa chỉ bảo hành
Trong trường hợp quý khách cần bảo hành vui lòng gửi sản phẩm về địa chỉ sau:
CÔNG TY TNHH XINSHUNFA VIỆT NAM
Số 91 Đường N25, P. Phú Tân, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam.
Hoặc liên hệ số điện thoại để được hướng dẫn bảo hành chi tiết:
Bảo hành/CSKH : 08989 49800
Lưu ý:
- Khách hàng vui lòng ghi rõ thông tin họ tên, số điện thoại và địa chỉ nhận lại hàng trong phiếu riêng khi gửi hàng bảo hành.
- Phí giao nhận hàng hóa khách hàng do khách hàng thanh toán (trong trường hợp khách hàng chưa thanh toán phí gửi hàng với nhà vận chuyển, XinShunFa Việt Nam có quyền từ chối nhận sản phẩm bảo hành)